Hội nghị giao ban công tác nhiệm vụ, giải pháp Tài chính - Ngân sách 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2024.
Chiều ngày 5/7/2024 Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác nhiệm vụ, giải pháp Tài chính - Ngân sách 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2024. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Danh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Lãnh đạo Sở, Giám đốc Quỹ Đầu tư Phát triển, các đồng chí Trưởng phòng, phó trưởng phòng, toàn thể công chức thuộc Sở, các đồng chí Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố.        

Toàn cảnh hội nghị giao ban

Tại hội nghị các đồng chí Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố đã trình bày tham luận và báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm 6 tháng đầu năm: các nhiệm vụ thu chi ngân sách, công tác quản lý giá và công sản, công tác quyết toán vốn đầu tư công, trao đổi việc thực hiện các chương trình mục tiêu, công tác tổng kiểm kê tài sản công, cải cách tài chính công, việc thực hiện các kiến nghị của thanh tra kiểm toán, những khó khăn vướng mắc và các ý kiến đề xuất trong việc thực hiện hiệm vụ. Các đại biểu tích cực tham gia thảo luận, trao đổi ý kiến, cùng làm rõ những vấn đề, nội dung còn vướng mắc. Chia sẻ những khó khăn trong công tác tài chính ngân sách của các địa phương, đơn vị. Đồng thời cùng đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể cho công tác Tài chính ngân sách 6 tháng cuối năm.

 

anh tin bai

Các đại biểu trình bày tham luận trước hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Danh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở ghi nhận những kết quả các đơn vị đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời đề nghị phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố; các phòng chuyên môn tiếp tục nỗ lực, cố gắng, tham mưu các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các địa phương nhằm đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ thu chi ngân sách đạt kết quả cao. Yêu cầu đôn đốc thực hiện công tác giải ngân vốn đầu tư công, quyết toán vốn đầu tư công, triển khai đấu giá đất, vay vốn và thực hiện các kết luận thanh tra kiểm toán. Trên cơ sở các ý kiến tham dự hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở yêu cầu các đại biểu tiếp thu các ý kiến, tập trung giải quyết các nhiệm vụ trọng tâm và triển khai có hiệu quả các công việc trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Danh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu kết luận hội nghị

Minh Chiến (TCHCSN)




Video tuyên truyền nông thôn mới
  • Hành chính Hòa Bình thay đổi hướng tới người dân
  • Niềm tin trên cung đường đối tác công - tư
  • Hạ tầng giao thông, khát vọng phát triển
  • Lễ Hội Cá Tôm Sông Đà Tỉnh Hòa Bình năm 2023
  • Ứng dụng PC Covid
  • Hướng dẫn cài đặt Bluezone để phòng, chống dịch COVID-19
  • Top 12 điểm du lịch nổi tiếng tại Hòa Bình thu hút khách du lịch nhất
  • ANTV Truyền hình công an nhân dân
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 6 327
  • Tất cả: 827258
 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ TÀI CHÍNH TỈNH HÒA BÌNH
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Điện thoại: (0218) 3 852 106 - Fax: (0218) 3 852249
Email: stchoabinh@mof.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 47/GP-STTTT ngày 07/4/2016
 Chung nhan Tin Nhiem Mang