Triển khai áp dụng các giải pháp công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 tại Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình
Căn cứ Công văn số 1324/BTTTT-THH ngày 29/4/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc triển khai áp dụng các giải pháp công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19. (kèm theo Tài liệu hướng dẫn bộ giải pháp công nghệ phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 trong cộng đồng)

Thực hiện Công văn số 2991/VPUBND-KGVX ngày 04/5/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về việc triển khai áp dụng các giải pháp công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19 (đã gửi trên hệ thống văn bản điều hành). Lãnh đạo Sở đề nghị đồng chí Trưởng các phòng thuộc Sở, Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra triển khai tới cán bộ, công chức trong phòng thực hiện triển khai các bộ giải pháp công nghệ phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 như Hướng dẫn kèm theo Công văn số 1324/BTTTT-THH ngày 29/4/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông, cụ thể như:

  1. Cài đặt ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone: ứng dụng ghi nhận lịch sử tiếp xúc của người dùng Bluezone với người dùng Bluezone khác. Dữ liệu lịch sử tiếp xúc sẽ chỉ để phục vụ cơ quan y tế sử dụng trong công tác truy vết, khoanh vùng các ca lây nhiễm, trong trường hợp người dùng là ca nhiễm, ca nghi nhiễm.
  2. Cài đặt ứng dụng khai báo y tế cho người nhập cảnh VHD: Việc khai báo y tế cho người nhập cảnh qua ứng dụng VHD là bắt buộc. Các thông tin khai báo sẽ giúp cho cơ quan chức năng trong việc kiểm soát tình trạng sức khoẻ của người nhập cảnh, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh.
  3. Cài đặt ứng dụng quản lý tờ khai y tế tự nguyện NCOVI: Cho phép mỗi người dân cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân và của gia đình thông qua việc khai báo y tê tự nguyện. Các thông tin này giúp cho cơ quan chức năng phát hiện sớm các nguy cơ có thể xảy đến với người dân khai báo y tế và kịp thời có những biện pháp hỗ trợ, ngăn chặn khả năng lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.
Đề nghị tất cả cán bộ, công chức, người lao động Sở Tài chính phải thực hiện khai báo ghi nhận việc đến/đi bằng mã QR Code thông qua các Ứng dụng trên điện thoại thông minh (gồm có 3 ứng dụng: NCOVI, VietNam Health Declaration và Bluezone) tại các địa điểm đến như: Công sở, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ truyền thống, các cơ sở lưu trú, nhà hàng... thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế, nhất là đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng, tại các sự kiện tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng.




Video tuyên truyền nông thôn mới
  • Hành chính Hòa Bình thay đổi hướng tới người dân
  • Niềm tin trên cung đường đối tác công - tư
  • Hạ tầng giao thông, khát vọng phát triển
  • Lễ Hội Cá Tôm Sông Đà Tỉnh Hòa Bình năm 2023
  • Ứng dụng PC Covid
  • Hướng dẫn cài đặt Bluezone để phòng, chống dịch COVID-19
  • Top 12 điểm du lịch nổi tiếng tại Hòa Bình thu hút khách du lịch nhất
  • ANTV Truyền hình công an nhân dân
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 333
  • Trong tuần: 6 565
  • Tất cả: 827496
 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ TÀI CHÍNH TỈNH HÒA BÌNH
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Điện thoại: (0218) 3 852 106 - Fax: (0218) 3 852249
Email: stchoabinh@mof.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 47/GP-STTTT ngày 07/4/2016
 Chung nhan Tin Nhiem Mang