Hòa Bình: Tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu
NDO - Tối 8/10, Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (ngày13/10) và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lần thứ 5 năm 2022.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Khánh trao cup cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm biểu dương những đóng góp to lớn của doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh đồng thời động viên, khuyến khích sự năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Khánh biểu dương những nỗ lực của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, ông Bùi Văn Khánh nhấn mạnh, các doanh nghiệp, doanh nhân đã thể hiện vai trò quan trọng trong huy động các nguồn lực xã hội cho đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân không chỉ chủ động có những giải pháp linh hoạt tự thích ứng, chia sẻ khó khăn, hỗ trợ lẫn nhau trong sản xuất kinh doanh, mà còn có nhiều hoạt động xã hội từ thiện thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp, doanh nhân với tỉnh Hòa Bình và cả nước…

Ông Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, nhấn mạnh lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ "Mỗi doanh nhân, doanh nghiệp hãy là một chiến sĩ tinh nhuệ", phải tiếp tục xây dựng đội ngũ doanh nhân có bản sắc Việt Nam, có lòng yêu nước, nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, có bản lĩnh và trí tuệ.

Ông Thân tin tưởng, doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Hòa Bình sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích đột phá trong thời gian tới.

Hiện, tỉnh Hòa Bình có hơn 4.200 doanh nghiệp lớn, nhỏ, hơn 450 hợp tác xã và 36.500 hộ kinh doanh đang hoạt động mỗi ngày, góp phần giúp người dân trong tỉnh có công ăn việc làm ổn địn. Doanh thu của doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế-xã hội cùng sự đóng góp không nhỏ đến từ cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh, khu vực kinh tế tư nhân đã đóng góp hơn 50% vào GRDP của tỉnh; hằng năm các doanh nghiệp đóng góp hơn 70% tổng thu ngân sách của tỉnh; giải quyết công ăn, việc làm ổn định cho hơn 65 nghìn lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, ủng hộ hàng trăm tỷ đồng hằng năm cho các quỹ phúc lợi nhằm bảo đảm công tác an sinh xã hội ở địa phương...

Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Anh Kỳ. Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua cho Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình trao tặng Cup vinh danh cho 30 doanh nghiệp tiêu biểu lần thứ V, năm 2022 tỉnh Hòa Bình.

TRẦN HẢO (Nguồn:nhandan.vn)




Video tuyên truyền nông thôn mới
  • Hạ tầng giao thông, khát vọng phát triển
  • Lễ Hội Cá Tôm Sông Đà Tỉnh Hòa Bình năm 2023
  • Ứng dụng PC Covid
  • Hướng dẫn cài đặt Bluezone để phòng, chống dịch COVID-19
  • Top 12 điểm du lịch nổi tiếng tại Hòa Bình thu hút khách du lịch nhất
  • ANTV Truyền hình công an nhân dân
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 435
  • Trong tuần: 4 258
  • Tất cả: 769542
 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ SỞ TÀI CHÍNH TỈNH HÒA BÌNH
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Điện thoại: (0218) 3 852 106 - Fax: (0218) 3 852249
Email: stchoabinh@mof.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 47/GP-STTTT ngày 07/4/2016
 Chung nhan Tin Nhiem Mang